tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

CÔNG TÁC QUAN TÂM, CHĂM LO ĐỜI SỐNG CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN CHI NHÁNH HOẰNG HÓA NHÂN DỊP CHÀO ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Đăng lúc: 23:24:17 19/01/2023 (GMT+7)

Những ngày cuối năm 2022 trong tình hình dịch COVID-19, bão lũ thiên tai vừa trải qua tác động mạnh đến đời sống của người lao động trong cả nước. Vì vậy công tác chăm lo Tết, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNVLĐ được Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã cũng như Ban lãnh đạo Chi nhánh thủy lợi Hoằng Hóa hết sức quan tâm và chỉ đạo.

        Hòa chung không khí đón xuân và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 CBCNVLĐ trong toàn Chi nhánh thủy lợi Hoằng Hóa đã tổ chức thực hiện dọn dẹp, vệ sinh nơi làm việc. Văn phòng Chi nhánh và các Tổ, Cụm trực thuộc trang trí, treo băng rôn đón Tết đồng thời phân công công tác CBCNVLĐ trực Tết đảm bảo công tác phục vụ sản xuất trước, trong và sau Tết.
HH.jpg
Đ/c Đỗ Viết Phương - Giám đốc Chi nhánh trao quà cho các CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn
         Đặc biệt nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn Chi nhánh thủy lợi Hoằng Hóa đã tổ chức tặng quà, động viên CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Chi nhánh. Đại diện Chi nhánh đồng chí Đỗ Viết Phương - Giám đốc Chi nhánh chia sẻ những khó khăn vất vả của CBCNVLĐ. Nhân dịp năm mới, đồng chí cũng gửi lời chúc đến tập thể CBCNVLĐ toàn Chi nhánh có một cái tết ấm no, hạnh phúc.

         Đây là hoạt động ý nghĩa và đã trở thành truyền thống, được Chi nhánh tổ chức thường niên. Đồng thời cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Chi nhánh với mong muốn góp phần chung tay chăm lo Tết cho đời sống CBCNVLĐ Chi nhánh.

Thực hiện: Thanh hà - CNTL Hoằng Hóa 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
277
Hôm qua:
417
Tuần này:
2748
Tháng này:
14073
Tất cả:
160358