tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

CHI NHÁNH THUỶ LỢI HẬU LỘC THỰC HIỆN CÔNG TÁC DUY TU, BẢO DƯỠNG CÔNG TRÌNH, MÁY MÓC THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÓNG HÀNH LANG BẢO VỆ CÔNG TRÌNH THUỶ LỢI ĐẢM BẢO PHỤC VỤ SẢN XUẤT VỤ CHIÊM XUÂN 2023

Đăng lúc: 23:27:10 01/04/2023 (GMT+7)

Song song với nhiệm vụ trực mở cống vận hành công trình bơm trữ nước. Để đảm bảo điều kiện phục vụ sản xuất, Chi nhánh thủy lợi Hậu Lộc đã triển khai công tác duy tu, bảo dưỡng công trình, máy móc, thiết bị, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh môi trường cho 27 trạm bơm với 76 máy bơm các loại; 140 ổ khóa các loại và 03 cống lớn

           Vụ Chiêm Xuân năm 2023 trước tình hình thời tiết diễn biến không được thuận lợi, lượng mưa từ đầu năm tính đến ngày 31/3/2023 chỉ bằng 30% so với cùng kỳ, ảnh hưởng đến nguồn nước trữ trên các sông nội đồng. Để đảm bảo đủ nguồn ngước phục vụ tưới trên địa bàn, ngoài công tác phân công lực lượng CBCNV trực 24/24 giờ trong ngày tại các vị trí cửa lấy nước bị ảnh hưởng của thuỷ triều và độ mặn, tranh thủ tối đa thời gian khi nguồn nước đảm bảo, mở cống vận hành công trình bơm trữ nước vào kênh, mương, ao, hồ nội đồng. Song song với nhiệm vụ trực mở cống vận hành công trình bơm trữ nước.  Chi nhánh đã triển khai công tác duy tu, bảo dưỡng công trình, máy móc, thiết bị, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh môi trường cho 27 trạm bơm với 76 máy bơm các loại; 140 ổ khóa các loại và 03 cống lớn; làm cỏ, vớt bèo, xử lý rác thải trên các tuyến kênh tưới tiêu với  khối lượng trên 40.000 m2 cỏ bèo.
17.jpg
 CBCNV Tổ sửa chữa cùng cụm thủy lợi 3 kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng máy móc tại TB Liên Lộc 1
           Ngay từ đầu năm Chi nhánh đã kiện toàn hệ thống an toàn viên, Tiểu ban an toàn vệ sinh lao động Chi nhánh. Các an toàn viên của các cụm tổ đã phát huy vai trò trong thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động được giao. Từ ngày 20/3 đến ngày 22/3/2023 Tiểu ban ATVSLĐ Chi nhánh đã tổ chức kiểm tra việc thực hiện công tác ATVSLĐ quý I tại tất cả các cụm, tổ trong Chi nhánh, chỉ ra những tồn tại và yêu cầu Cụm, Tổ khắc phục, đồng thời tuyên truyền công tác ATVSLĐ nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như máy móc, thiết bị trong quá trình vận hành.
 Thực hiện Công văn số 90/BSM-KT&QLCT ngày 17/02/2023 của Giám đốc Công ty về việc tổ chức, giải toả vi phạm công trình thuỷ lợi trên địa bàn Công ty quản lý. Chi nhánh đã kiểm tra các trường hợp vi phạm, lấn chiếm hành lang bảo vệ công trình thuỷ lợi trên địa bàn toàn huyện, xây dựng kế hoạch tham mưu cho UBND huyện chỉ đạo các xã có công trình vi phạm, thực hiện phá dỡ giải phóng, thời gian thực hiện trước ngày 30/4/2023. 
 16.jpg
Chi nhánh phối hợp chính quyền các xã thực hiện phá dỡ lấn chiếm vi phạm hành lang công trình thuỷ lợi trên kênh Bắc và kênh TB Chuyền
Theo khung lịch gieo trồng, tháng 3 là thời kỳ bước vào chăm sóc tưới dưỡng cho cây lúa. Để đáp ứng đủ nước phục vụ cho cây trồng sinh trưởng phát triển, lãnh đạo Chi nhánh yêu cầu cán bộ, công nhân địa bàn thường xuyên đi kiểm tra đồng ruộng, nắm bắt chính xác vị trí cần nước, để có kế hoạch bơm tưới cụ thể đúng thực tế, phù hợp, tiết kiệm, thực hiện chốt giữ nước đảm bảo đủ nước phục vụ công tác dưỡng lúa. Kết thúc thời gian cấp nước phục vụ gieo cấy và tưới dưỡng, Chi nhánh đã tiến hành nghiệm thu tưới đợt 1 vụ Chiêm xuân năm 2023 với các đơn vị dùng nước, 100% diện tích hợp đồng đã ký với các đơn vị được cấp đủ nguồn nước, làm cơ sở nghiệm thu thanh lý hợp đồng vụ Chiêm Xuân năm 2023.
 Kết thúc Quý I năm 2023 với những khó khăn, thuận lợi đan xen, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Công ty, của Lãnh đạo Chi nhánh cùng với sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao của mỗi CBCNLĐ, hy vọng sẽ có một vụ Chiêm Xuân thắng lợi đạt năng suất cao.
 
                                                  Thực hiện: Lê Thảo - CBKT Cụm TL3 - CNHL
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
87
Hôm qua:
524
Tuần này:
2518
Tháng này:
2518
Tất cả:
163052