tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Chi nhánh thuỷ lợi Hậu Lộc thực hiện nhiệm vụ tháng 11, chuẩn bị cho công tác phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân 2024

Đăng lúc: 18:05:19 30/11/2023 (GMT+7)

Năm 2023, Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc đảm nhận tưới tiêu cho 1.999,66 ha cây trồng vụ Đông của 22 xã, thị trấn của huyện Hậu Lộc, để đảm bảo công tác phục vụ sản xuất Đông năm 2023 và vụ Chiêm Xuân 2024 được an toàn và hiệu quả, Chi nhánh đã triển khai công tác duy tu, bảo dưỡng công trình, máy móc, thiết bị, chủ động phối hợp các địa phương ra quân làm mùa khô năm 2023 trên địa bàn toàn huyện. Đặc biệt đã tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu Luật Thủy lợi chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Công ty (29/11/1971-29/11/2023).

Vụ Đông là vụ sản xuất có thời gian ngắn, đa dạng các loại cây trồng và có giá trị thu nhập cao. Các địa phương của huyện Hậu Lộc ngày càng chú trọng nâng cao giá trị kinh tế trong sản xuất vụ Đông. Để hoàn thành nghiệm thu diện tích vụ Đông đã ký với các đơn vị, Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc đã phục vụ cung cấp nước tưới đầy đủ, đảm bảo cho cây trồng phát triển, từ đó đưa vụ Đông thực sự là vụ sản xuất có giá trị kinh tế cao, góp phần nâng cao thu nhập, đời sống cho người dân.
HL1.jpg
 Nhân dân xã Phú Lộc thu hoạch Ngô ngọt - cây trồng đem lại giá trị kinh tế cao
Song song với công tác điều hành sản xuất, công tác duy tu bảo dưỡng máy móc, thiết bị cũng được Chi nhánh triển khai. Thực hiện công văn 1298/BSM- KH&QLTT ngày 31 tháng 10 năm 2023 của Giám đốc Công ty về việc lập, kiểm tu sửa chữa phần cơ, điện, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân năm 2024, ngày 21 tháng 11 Chi nhánh Thuỷ lợi Hậu Lộc đã phối hợp với Phòng KH & QLTT Công ty tổ chức kiểm tra các công trình gồm 17 trạm bơm, 01 cống, các công trình được kiểm tu đều đáp ứng yêu cầu phục vụ sản xuất. Riêng những hư hỏng sửa chữa nhỏ, Chi nhánh đã tổng hợp báo cáo trình Công ty xem xét để khắc phục.Cùng với đó, Chi nhánh tập trung chỉ đạo các cụm tổ, trực tiếp là công nhân phụ trách thực hiện công tác duy tu sửa chữa công trình của đơn vị quản lý..
Hl2.jpg
 Công nhân TB Yên Hòa sửa chữa kênh tưới trạm bơm
Thực hiện công văn số 245/KH-UBND ngày 06/11/2023 của UBND huyện Hậu Lộc về việc giao chỉ tiêu khối lượng làm thuỷ lợi mùa khô cho các đơn vị xã, thị trấn trong huyện, Hiện tại, các đơn vị đã bắt đầu tiến hành công tác làm thủy lợi mùa khô với khối lượng đất đào đắp là 4.218 m3, cỏ bèo là 35.460 m2. Kênh liên xã đạt trên 60% và kênh nội đồng đạt trên 20% hoàn thành theo kế hoạch, toàn huyện phấn đấu hoàn thành xong trước ngày 15/12/2023. Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Bắc Sông Mã, Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc đã triển khai khảo sát thiết kế nạo vét kênh dẫn, bể hút các trạm bơm dọc sông Lèn, hoàn thành trình Công ty phê duyệt để thực hiện.
HL3.jpg
 Nhân dân xã Quang Lộc làm thủy lợi nội đồng mùa khô 2023
Về việc đánh giá kết quả tổ chức giải tỏa xử lý vi phạm công trình thủy lợi trên địa bàn Công ty quản lý quý II, kế hoạch quý III/2023 theo nội dung công văn số 546/ BSM-KT&QLTT ngày 10 tháng 7 năm 2023 của Giám đốc Công ty. Chi nhánh đã ra quân giải phóng công trình vi phạm quý III năm 2023 và đạt được kết quả như sau: Kênh dẫn TB Chuyền II đã giải tỏa được 02/03 hộ dân vi phạm; Kênh tưới TB Yên Hòa đã giải tỏa được 06/12 hộ dân vi phạm, ngoài ra Chi nhánh đã giải toả được một số công trình ngoài kế hoạch như sau: Kênh 10 xã: 10 hộ, Kênh Tân Cầu: 09 hộ. Chi nhánh đã đăng ký kế hoạch giải toả vi phạm công trình thuỷ lợi quý IV năm 2023 để tổ chức thực hiện..
Bên cạnh đó công tác An toàn VSLĐ luôn được Chi nhánh quan tâm và chú trọng. Theo đánh giá của Hội đồng ATVSLĐ Công ty, kết quả kiểm tra ATVSLĐ của Chi nhánh năm 2023 đạt kết quả Xuất sắc.
 Hưởng ứng cuộc thi "tìm hiểu Luật Thuỷ lợi" chào mừng 52 năm ngày thành lập Công ty. Ngay từ đầu tháng 10/2023, Chi nhánh đã thành lập Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, tổ thư ký Hội thi, triển khai tới toàn thể CBCNV-LĐ trong Chi nhánh nội dung tìm hiểu, treo băng rôn khẩu hiệu tại Văn phòng Chi nhánh và các cụm tổ để tuyên truyền về Luật Thủy lợi; đồng thời soạn thảo gợi ý đáp án để các cụm, tổ triển khai tới CBCNV-LĐ học tập, nắm bắt, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho cuộc thi.
Sáng ngày 24/11/2023 được sự nhất trí của lãnh đạo Công ty, Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc long trọng tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Luật Thủy lợi chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Công ty (29/11/1971-29/11/2023). Về dự và chỉ đạo Cuộc thi có đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng BTC Cuộc thi; đồng chí Lường Quốc Luận - Phó Giám đốc Công ty, Phó trưởng BTC Hội thi; các đồng chí trong BTC Hội thi Công ty; các đồng chí lãnh đạo, BTC Hội thi Chi nhánh và toàn thể CBCNV trong Chi nhánh tham dự.
Kết thúc Hội thi, BGK tổ chức đánh giá, xếp loại các đội thi, BTC đã chọn, trao giải cho đội đạt giải Nhất là đội cụm Thuỷ lợi 1 và trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội thi còn lại. Ngoài các thí sinh tham gia thi chính, BTC Hội thi Chi nhánh đã tổ chức phần thi dành cho khán giả, với phần thi này đã tạo được không khí sôi nổi trong toàn lực lượng CBCNV hăng hái tham gia.
Hl4.jpg
 Các đội thi chụp ảnh Lưu niệm cùng các đ/c Lãnh đạo Công ty và BTC Cuộc thi   
Cuộc thi tìm hiểu Luật Thuỷ lợi của Chi nhánh khép lại với những dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Cuộc thi đã đạt được mục đích đó là mọi CBCNV phải nắm và hiểu rõ các quy định của Luật Thủy lợi và các văn bản hướng dẫn thi hành; Đây cũng là dịp để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị cụm, tổ, tạo mối gắn kết, từ đó giúp cho mỗi CBCNV người lao động nâng cao tinh thần đoàn kết, có trách nhiệm, nhận thức đầy đủ, đúng đắn hơn để thực hiện đạt hiệu quả trong công tác nhiệm vụ được giao, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất.
Được sự quan tâm tạo điều kiện, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty. Chi nhánh đã bám sát các nội dung, cùng với tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao của mỗi CBCNV-LĐ. Chi nhánh Thuỷ lợi hậu đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Công ty giao và chuẩn bị các điều kiện tưới, tiêu tốt nhất để bước vào phục vụ sản xuất vụ Chiêm Xuân năm 2024 đạt kết quả cao./.
 Thực hiện: Lương Hà,Hoàng Tâm - Chi nhánh Thủy lợi Hậu Lộc

 
 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
265
Hôm qua:
417
Tuần này:
2736
Tháng này:
14061
Tất cả:
160346