tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

Đăng lúc: 07:37:30 20/10/2023 (GMT+7)

Thực hiện Công văn số 27/HD-CĐCS, ngày 13/10/2023, Về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Căn cứ nội dung định hướng của BTV Công đoàn cơ sở và tình hình thực tiễn tại đơn vị, các công đoàn Bộ phận đã lựa chọn nội dung, hình thức tổ chức như: Hội thi dân vũ “vũ điệu khỏe đẹp”; Hội thao bóng chuyền hơi; Tổ chức tọa đàm; Hội thi văn nghệ và tổ chức cho chị e đi dã ngoại.

Kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào đã được các đơn vị đăng ký  tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, tăng cường đoàn kết,  thúc đẩy các phong trào văn hóa, văn nghệ thể thao trong nữ CNVLĐ, góp phần cổ vũ, động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Khởi động là phong trào hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Nữ cán bộ CNVLĐ Công ty rạng rỡ trong muôn sắc tà áo dài duyên dáng thướt tha.
11.jpg
Hình ảnh CBCNV nữ văn phòng Công ty Giao lưu bóng chuyền hơi
Ngày 18/10/2023, tại sân thể thao Công ty đã diễn ra trận giao hữu bóng chuyền hơi của nữ công công đoàn văn phòng Công ty. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, mang đến cho khán giả các pha bóng hay, kịch tính. Buổi giao lưu không chỉ thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam mà còn nhằm vận động nữ CBCNV-LĐ rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Chi nhánh thủy lợi Hậu Lộc đã tổ chức Hội thi dân vũ “vũ điệu khỏe đẹp”. Tại hội thi, khán giả đã được thưởng thức các màn đồng diễn tập thể được đầu tư, dàn dựng công phu. 3 đội thi với tinh thần nhiệt huyết, giao lưu học hỏi đã mang đến những tiết mục đặc sắc, động tác đều, đẹp, vũ điệu khỏe khoắn, đúng nhạc, trang phục đẹp mắt, những điệu nhảy sôi nổi, hấp dẫn thu hút được đông đảo khan giả đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, sôi động.
3.jpg
 Hình ảnh Hội thi dân vũ “ Vũ điệu Khỏe đẹp” Chi nhánh thủy lợi Hậu Lộc
Cũng trong ngày 18/10/2023, Chi nhánh thủy lợi Nga Sơn, Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn đã tổ chức cho chị em đi dã ngoại để chị em có dịp được đi tham quan và tham gia các trò chơi dân gian tạo không khí vui vẻ, sôi nổi.
5.jpg
 Chi nhánh thủy lợi Nga Sơn tham quan tại Thung Nham (Ninh Bình)

6.jpg
 Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn đi dã ngoại tại Nhà Của Núi - Động Cửa Buồng (Thị xã Bỉm Sơn)
Sáng ngày 19/10/2023, Chi nhánh thủy lợi Hà Trung, Chi nhánh thủy lợi Thành phố, Chi nhánh thủy lợi Hoằng Khánh và chi nhánh thủy lợi Hoằng Hóa đã tổ chức buổi tọa đàm cho Phụ nữ CBCNVLĐ trong các Chi nhánh. Buổi tọa đàm đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của lớp lớp thế hệ đi trước, và cũng là dịp để tri ân đối với CBCNVLĐ nữ đã có những thành tích trong công cuộc xây dựng và phát triển Công ty nói chung và các Chi nhánh nói riêng, Tại buổi tọa đàm các chị em đã tham gia các tiết mục văn nghệ và nhảy dân vũ. Chị em luôn xứng đáng như những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, xứng đáng là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, là “kiệt tác của tạo hóa”.
7.jpg
 Buổi tọa đàm tại chi nhánh thủy lợi Thành phố

8.jpg
 Văn nghệ chào mừng tại buổi tọa đàm Chi nhánh thủy lợi Hà Trung
Thông qua các hoạt động phong trào chị em có thêm nhiều kinh nghiệm để vừa tích cực tham gia hoạt động xã hội, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc và đồng thời tự nhắc mình phát huy hơn nữa sức lực và tâm huyết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Các hoạt động phong trào trong ngày hội lớn 20/10/2023 là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc; không chỉ thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam mà còn nâng cao tinh thần nhiệt huyết xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chotoàn thể nữ CBCNV-LĐ. Đây cũng cũng là sân chơi để chị e được giao lưu học hỏi, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, tình đồng đội, đồng chí, cổ vũ động viên, chia sẽ lẫn nhau, nâng cao ý thức xây dựng tập thể, góp phần xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Một số hình ảnh khác của “Hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam”:
9.jpg
 Chi nhánh thủy lợi Hậu Lộc thi nhảy dân vũ

10.jpg
 Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn đi dã ngoại tại Nhà Của Núi - Động Cửa Buồng (Thị xã Bỉm Sơn)

11.jpg
 Văn nghệ chào mừng buổi tọa đàm CNTL Hà Trung

12.jpg
Buổi giao lưu bóng chuyền tại văn phòng Công ty

13.png
 Buổi tọa đàm CNTL Hằng Hóa

14.png
 Buổi tọa đàm CNTL Thành Phố.
Thực hiện: Nguyễn Thị Thoan – Trưởng Ban Nữ công Công ty 
Truy cập
Hôm nay:
314
Hôm qua:
417
Tuần này:
2785
Tháng này:
14110
Tất cả:
160395