tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Hội thi Công nhân viên chức lao động “Tự tin, tài năng, duyên dáng” năm 2023

Đăng lúc: 14:50:46 14/10/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 13/10, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN & PTNT) đã tổ chức hội thi công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) “Tự tin, tài năng, duyên dáng” năm 2023.

Hội thi Công nhân viên chức lao động “Tự tin, tài năng, duyên dáng” năm 2023 là hoạt động thiết thực Chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023-2028; chào mừng 77 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Thanh Hóa (10/10/1946 – 10/10/2023). Với sự tham gia của 14 đội đến từ 18 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành NN & PTNT.
thi áo dài.jpg
Phần thi áo dài truyền thống
Tại Hội thi, các đội thi phải trải qua 2 phần thi: phần thi trình diễn áo dài truyền thống và phần thi trang phục tự chọn. Với phần thi trình diễn áo dài truyền thống, 4 thí sinh đại diện cho cán bộ CNVLĐ Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã đã mang đến những tà áo dài thướt tha, duyên dáng, thanh lịch, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam nói chung và CBCNVLĐ nữ Công ty nói riêng.
thi trang phục.jpg
 Phần thi trang phục tự chọn
Tiếp đến phần thi trang phục tự chọn, đội thi lựa chọn 02 bộ trang phục trình diễn là: Trang phục cho CB khối văn phòng và Trang phục bảo hộ lao động cho cán bộ công nhân viên lao động trực tiếp vận hành máy móc thiết bị, duy tu sữa chữa công trình. Với bộ trang phục đại diện cho khối văn phòng thể hiện qua phần trình diễn của Lê Phượng và Việt Hùng chủ đạo là những chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng, mang phong cách thanh lịch, tinh tế, cùng với đó là chiếc váy công sở giành cho nữ, quần âu sẫm màu giành cho nam, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp trong công việc cũng như phong cách lịch sự trong giao tiếp hàng ngày tại cơ quan. Hình thành văn hóa công sở có tính thẩm mỹ cao trong toàn khối văn phòng của Công ty. Trang phục bảo hộ lao động của Công ty, được trình diễn bởi Quỳnh Lâm và Thế Tuấn với thiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn, có chất liệu và thiết kế tối ưu công năng sử dụng, dễ thấm hút mồ hôi, giặt nhanh khô, kết hợp với dép rọ và mũ bảo hộ, bảo vệ cho người lao động với các tác nhân nguy hiểm trong quá trình thực hiện công việc, luôn đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất.
trao giải.jpg
 Ban tổ chức trao giải cho các đội thi
Kết thúc Hội thi, với những phần trình diễn tự tin, duyên dáng, đội thi Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã xuất sắc đạt giài Nhì.
văn nghệ 1.jpg 
văn nghệ 3.jpg

văn nghệ 4.jpg

Các tiết mục văn nghệ tham gia tại Hội thi
 
Trước đó, sáng ngày 12/10, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV thủy lợi Bắc Sông Mã đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc được lựa chọn trình diễn tại CLB nữ công nhân viên chức lao động tỉnh Thanh Hóa. Được Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT trân trọng và ghi nhận những đóng góp của CĐCS Công ty cho sự thành công của chương trình.
11.jpg


22.jpg
Các tiết mục văn nghệ tham gia
 
Truy cập
Hôm nay:
318
Hôm qua:
417
Tuần này:
2789
Tháng này:
14114
Tất cả:
160399