tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Đăng lúc: 01:48:21 13/10/2023 (GMT+7)

Tối 12/10, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa), UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ tôn vinh doanh nghiệp (DN), doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự lễ có các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND, UBND, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các hội, hiệp hội DN, lãnh đạo các địa phương, đơn vị và đông đảo các doanh nhân đại diện cho gần 21.000 DN đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
0.jpg 
Toàn cảnh buổi lễ
Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2023, chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhằm động viên, khích lệ doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao trách nhiệm xã hội, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước; đồng thời, khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp dám nghĩ, dám làm, năng động sáng tạo, tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có uy tín, chất lượng trên thị trường, trong bối cảnh tình hình kinh tế đang có rất nhiều khó khăn, thách thức, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 1.jpg


22.jpg
Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và cúp “Doanh nhân xứ Thanh” năm 2023 cho cá nhân đồng chí Đặng Đình Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã  
          Những năm qua, Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã thực hiện nhiệm vụ chính trị trong điều kiện còn nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV-LĐ trong công ty, cùng với sự quan tâm tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thanh Hóa, các ban ngành cấp tỉnh, Đảng bộ và nhân dân trong hệ thống Công ty đã vượt qua mọi khó khăn hoàn xuất sắc mác mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
 11.jpg
Lãnh đạo tỉnh trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh” năm 2023 cho Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã
 Tại buổi lễ tôn vinh, với những thành tích nổi bật mà Công ty đã đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2020, 2021. Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã vinh dự là 1 trong 50 Doanh nghiệp được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh”. Đặc biệt với những thành tích xuất sắc trong công tác của cá nhân đã đạt được trong 2 năm qua, đồng chí Đặng Đình Tuấn – Giám đốc Công ty xuất sắc được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và cúp “Doanh nhân xứ Thanh” năm 2023.
Đây là những phần thưởng cao quý, đầy ý nghĩa, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo tỉnh về năng lực, phẩm chất, những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp nói chung và Công ty TNHH MTV thuỷ lợi Bắc Sông Mã nói riêng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Những hình ảnh khác tại buổi lễ tôn vinh: 
2.jpg


8.jpg

4.jpg

6.jpg



 
 
Truy cập
Hôm nay:
324
Hôm qua:
417
Tuần này:
2795
Tháng này:
14120
Tất cả:
160405