tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Chi nhánh thủy lợi Bỉm Sơn công tác phục vụ sản xuất vụ Mùa năm 2023

Đăng lúc: 09:49:52 25/08/2023 (GMT+7)

Chi nhánh thuỷ lợi Bỉm Sơn đảm bảo công tác tưới, tiêu phục vụ sản xuất vụ Mùa trong giai đoạn cây lúa đứng cái, làm đòng.

Mưa lớn những ngày đầu tháng 8 năm 2023 trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn đã làm cho diện tích lúa đồng sâu của phường Đông Sơn, rau màu, nuôi trồng thủy sản, dân sinh của phường Phú Sơn và xã Quang Trung bị ngập úng. Tổng lượng mưa bình quân đo được là 164mm, đặc biệt ngày 31/7 lượng mưa lên đến 155mm Do vậy để đảm bảo cho cây lúa sinh trưởng, làm đòng và tiêu nước cho dân sinh cần phải tiêu nước trong nội đồng. Chi nhánh chủ yếu tiêu nước ngập bằng hệ thống tiêu tự chảy qua cống Triết Giang và vận hành trạm bơm tiêu Đoài thôn, tận dụng K3 để tiêu nước cho khu vực lúa của khu phố Đoài Thôn, đồng thời phối hợp với địa phương khơi thông dòng chảy, tháo dỡ ách tắc trên các tuyến kênh để đảm bảo tiêu nước kịp thời.
1.png
 Ảnh: Diện tích lúa cần tiêu nước của phường Đông Sơn 
Bên cạnh đó, Chi nhánh tiếp tục công tác duy tu hàng tháng, Cụm, Tổ đã ra quân vớt bèo, dọn cỏ; vệ sinh khơi thông dòng chảy, tháo dỡ ách tắc trên các tuyến kênh tiêu, các đầu cống tiêu và làm việc với địa phương khơi thông kênh máy móc thiết bị đảm bảo 100% số máy đảm bảo sẵn sàng phục vụ sản xuất và phòng chống bão lụt .
2.png
Ảnh: Khơi thông dòng chảy kênh dẫn vào trạm bơm Tam Đa
Thực hiện công văn số 546/BSM-KT&QLTT ngày 10 tháng 7 năm 2023 của Giám đốc Công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Sông Mã về việc đánh giá kết quả tổ chức giải tỏa xử lý vi phạm công trình thủy lợi trên địa bàn Công ty quản lý quý II, kế hoạch quý III/2023. Chi nhánh tổ chức ra quân giải tỏa công trình vi phạm tháng 8/2023 đã giải tỏa được 02/02 hộ dân vi phạm trên kênh Đông và Tây trạm bơm Đoài Thôn theo kế hoạch Công ty giao.
4.png
                  Ảnh: Cụm thủy lợi Đông Sơn giải tỏa hành lang kênh Tây
 Công tác phục vụ sản xuất vụ Mùa năm 2023 của Chi nhánh trong thời gian tới dự báo sẽ còn nhiều khó khăn do diễn biến thời tiết bất thường, hiện tại lúa chữa có làm đòng nên còn nhiều khó khăn, với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc Công ty, Ban Giám đốc chi nhánh đã tổ chức kiểm tra để có phương pháp điều hành khoa học và tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng, đảm bảo cho cây trồng sinh trưởng và phát triển và chuẩn bị tốt các điều kiện theo phương án Phòng chống lụt bão năm 2023 đã được Công ty phê duyệt sẵn sàng ứng phó khi có mưa bão xảy ra.
                                         Thực hiện: Nguyễn Thanh Ly - CNTL Bỉm Sơn 
Truy cập
Hôm nay:
233
Hôm qua:
417
Tuần này:
2704
Tháng này:
14029
Tất cả:
160314