tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Công tác phục vụ sản xuất vụ Chiêm xuân và những hoạt động khác ở Chi nhánh thuỷ lợi Bỉm Sơn tháng 4/2023.

Đăng lúc: 22:46:16 27/04/2023 (GMT+7)

Thực hiện Công văn 140/CV-BSM, ngày 01/3/2023 của Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Bắc Sông Mã Thanh Hóa về việc thực hiện tiết kiệm điện năng năm 2023. Chi nhánh cũng đã họp quán triệt, triển khai đến từng vị trí trong cụm sản xuất và bộ phận kiểm tra, tham mưu giúp việc có kế hoạch cung cấp nước hợp lý, cung cấp đầy đủ ưu tiên những vùng, xứ đồng khô hạn trước đảm bảo vừa tiết kiệm nhưng vẫn kịp thời tưới dưỡng cho cây lúa

Thực hiện Công văn 140/CV-BSM, ngày 01/3/2023 của Giám đốc Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Bắc Sông Mã Thanh Hóa về việc thực hiện tiết kiệm điện năng năm 2023. Chi nhánh cũng đã họp quán triệt, triển khai đến từng vị trí trong cụm sản xuất và bộ phận kiểm tra, tham mưu giúp việc có kế hoạch cung cấp nước hợp lý, cung cấp đầy đủ ưu tiên những vùng, xứ đồng khô hạn trước đảm bảo vừa tiết kiệm nhưng vẫn kịp thời tưới dưỡng cho cây lúa. Huy động công nhân khơi thông ách tắc dòng chảy ở các hệ thống kênh; sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị chuẩn bị sẵn sàng bơm tưới để phục vụ khi có lệnh. Cho đến thời điểm này diện tích lúa trỗ trên địa bàn Chi nhánh phục vụ là 130ha. Chi nhánh đang tiến hành bơm nước cho nhân dân chăm bón đối với các diện tích đồng cao.
BS1.png
                       Ảnh: Cánh đồng lúa khu phố Điền Lư
            Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng quan tâm đến việc kiểm tra, xử lý những hành vi vi phạm hàng lang bảo vệ công trình thuỷ lợi. Trong đợt ra quân tháng 4, Chi nhánh đã cơ bản giải toả hết cây, giàn trong phạm vi hành lang bảo vệ công trình thủy lợi. Theo Kế hoạch giải tỏa, xử lý vi phạm công trình thủy lợi Quý II năm 2023. Chi nhánh đã triển khai cho các Cụm, Tổ tiếp tục thực hiện giải tỏa, xử lý vi phạm trên 2 hệ thống kênh Tây và kênh Đông trạm bơm Đoài Thôn. Hình thức vi phạm chủ yếu là trồng cây ngắn ngày, dựng giàn, đậy tấm bê tông đi lại qua kênh. Do có một số hộ từ trước chính quyền địa phương đã cấp sổ đỏ đất ở vào hàng lang bảo vệ công trình thuỷ lợi, làm cho công tác giải toả gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình trên Chi nhánh đã tham mưu cho UBND thị xã ban hành Công văn số 1073/UBND-KT, ngày 14/4/2023 của chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn về việc Rà soát, thực hiện giải toả vi phạm trong hành lang bảo vệ đê điều, công trình thuỷ lợi trên địa bàn thị xã.
BS2.jpg
Ảnh: Giải toả hành lang trên kênh Tây trạm bơm Đoài Thôn
Song song với công tác phục vụ sản xuất cũng trong tháng 4 này, Chi nhánh cũng có một số các hoạt động như: tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV trong Chi nhánh, bố trí cho CBCNV được đi tham quan du lịch tại Hạ Long-Quảng Ninh,…
Thực hiện công văn số 225/CV-BSM ngày 27/3/2023 của Giám đốc công ty TNHH MTV thuỷ lợi Bắc Sông Mã về việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV LĐ năm 2023. Chi nhánh đã hợp đồng với Trung tâm Y tế thị xã Bỉm Sơn tổ chức khám sức khỏe cho tất cả cán bộ công nhân viên của Chi nhánh. Qua việc khám sức khoẻ có 100% CBCNV LĐ đều đủ điều kiện sức khỏe để công tác.
BS3.png
Ảnh: Đoàn thăm quan du lịch trên Vịnh Hạ Long.
Được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và Thường vụ Công đoàn cơ sở, Công ty đã tổ chức tham quan du lịch Hạ Long năm 2023 cho người lao động từ ngày 19/4 – 21/4. Chi nhánh thuỷ lợi Bỉm Sơn  đã bố trí thay lực lượng trực, sản xuất tại các vị trí mà CBCNV đi du lịch trong đợt này. Chuyến tham quan là dịp để CBCNV được nghỉ ngơi và giao lưu với các đơn vị trong Công ty tạo không khí vui tươi, thăm hỏi, trao đổi công việc góp phần cho sự đoàn kết, gắn bó. Tạo động lực để mỗi CBCNV cố gắng hăng say trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Thực hiện: Bùi Minh – CNTL Bỉm Sơn
Truy cập
Hôm nay:
242
Hôm qua:
417
Tuần này:
2713
Tháng này:
14038
Tất cả:
160323