tai xiu online | Top game đổi thưởng

date
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV THUỶ LỢI BĂC SÔNG MÃ (29/11/1971 -  29/11/2023)

Chi nhánh thuỷ lợi Nga Sơn với Công tác điều hành sản xuất vụ Mùa năm 2023 và công tác phòng chống lụt bão năm 2023

Đăng lúc: 10:37:00 23/08/2023 (GMT+7)

Để đảm bảo điều kiện cho cây lúa phát triển, Lãnh đạo Chi nhanh thuỷ lợi Nga Sơn chỉ đạo sát sao công tác điều hành sản xuất và công tác phòng chống lụt bão.

Bước sang tháng 8/2023 do ảnh hưởng những đợt mưa lớn, đánh dấu sự thay rõ rệt về thời tiết, thay thế những đợt nắng kéo dài. Nhiệt độ mát mẻ cùng với lượng mưa được duy trì từ đầu tháng với lượng mưa tính đến ngày 20/8/2023 là 113 mm. Đây có thể nói là điều kiện thích hợp nhất từ đầu vụ để cây lúa phát triển tốt. Đặc biệt, thời điểm này là giai đoạn cây lúa đang bắt đầu trỗ bông, diện tích lúa trỗ bông trên địa bàn huyện Nga Sơn là 505 (ha). Để đảm bảo đủ điều kiện cho cây lúa phát triển, Lãnh đạo Chi nhánh đã chỉ đạo tổ KH-KT, các tổ trạm bơm kiểm tra thực tế các địa bàn canh tác lúa sau các đợt mưa. Yêu cầu HTX phối hợp chốt giữ nước, chỉ tiêu bớt nước khi vượt quá tiêu chuẩn sinh trưởng của cây lúa. Lập cam kết chốt giữ nước, chi nhánh không cấp nước lại khi đơn vị HTX không thực hiện chốt nước theo yêu cầu. Chi nhánh tổ chức thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng máy móc tủ điện trạm bơm. Đảm bảo điều kiện hoạt động cho tất cả máy bơm ở các trạm bơm, nhất là trong mùa mưa lũ.
1.jpg
 (Cụm Bắc Hưng Long thực hiện vệ sinh kênh B2)
Bên cạnh đó, các Cụm thủy lợi tranh thủ thời gian thực hiện dọn vệ sinh kênh mương, phát hành lang bờ kênh định kỳ và tiếp tục giải tỏa lấn chiếm hành lang kênh. Tuy không vận hành bơm tưới, nhưng do thời tiết mưa nhiều khiến cho công tác vệ sinh kênh mương, phát hành lang bờ kênh gặp khó khăn. Vậy nên, Chi nhánh đã chỉ đạo các Cụm thủy lợi bố trí sắp xếp thời gian cho các lao động tập trung vệ sinh vào những ngày khô ráo, đảm bảo hiệu quả việc dọn vệ sinh, đồng thời tránh kéo dài thời gian thực hiện công tác.
Giữ vững tinh thần chủ động trong công tác ứng phó với thiên tai, bão lũ. Ngoài việc kiểm tra thường xuyên vật tư phòng chống lụt, đề xuất cấp mới những vật tư còn thiếu. Chi nhánh còn chủ động ứng phó với tình hình diễn biến của thời tiết phức tạp.
2.jpg
 (Văn phòng Chi nhánh thủy lợi Nga Sơn sau khi được cải tạo, sửa chữa mới)
Được sư quan tâm của ban lãnh đạo Công ty cho đầu tư sửa chữa, cải tạo, sau 2 tháng thi công, khu văn phòng Chi nhánh thủy lợi Nga Sơn đã cơ bản hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Tòa nhà được cải tạo mới thành 4 phòng làm việc và 1 phòng họp. Các phòng được đầu tư thêm cơ sở vật chất. Sự thay đổi về diện mạo mới của khu văn phòng đã góp phần làm cho Chi nhánh thủy lợi Nga Sơn trở nên khang trang hơn, đẹp đẽ hơn trong mắt các đối tác, những người dân xung quanh và đặc biệt trong mắt chính các cán bộ công nhân viên trong Chi nhánh.
3.jpg
 CBCNV tập luyện bóng chuyền hơi
Trong không khí kỷ niệm 78 năm Quốc khánh 2/9. Chi nhánh đã phát động trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người lao động. Ngay trong tháng 8, Chi nhánh đã chỉ đạo các cụm, tổ bố trí sắp xếp thời gian nghỉ cuối ngày để tập luyện bóng chuyền hơi. Bóng chuyền hơi là bộ môn phù hợp với cả nam và nữ, giúp rèn luyện sức khỏe, không đòi hỏi cao về thể lực, cũng như sức mạnh. Bên cạnh đó cũng tạo không khí vui tươi, tinh thần phấn khởi chào mừng ngày lễ lớn của cả nước.
Thực hiện: Phạm Đình Tuấn- CN TL Nga Sơn 
Truy cập
Hôm nay:
283
Hôm qua:
417
Tuần này:
2754
Tháng này:
14079
Tất cả:
160364